Kết quả tìm kiếm cho "thương hiệu mắm"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2490
Điểm chung của hầu hết những quán bún bò “đậm chất Huế” này là không bảng hiệu, ít nhân viên phục vụ, và thậm chí không có cả bảng giá, nhưng luôn đông dân bản địa và những du khách sành ăn.
Người dân Đông Nam Á đang tiêu thụ lượng vi nhựa nhiều nhất thế giới, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và môi trường.
Sau khi rời nhiệm sở do sắp xếp tổ chức bộ máy, nhiều cán bộ bán chuyên trách ở An Giang quay về với ruộng vườn, nghề truyền thống của gia đình để khởi nghiệp bằng cả sự dấn thân, tự tin và sáng tạo.
Từ công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biên giới, biển, đảo cho đến phòng, chống thiên tai, cứu nạn, cứu hộ, xung kích tuyến đầu chống dịch bệnh... tuổi trẻ lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh luôn đi đầu, không ngại gian khổ, hiểm nguy. Trong giai đoạn hiện nay, tinh thần xung kích của lực lượng này càng thể hiện rõ.
Sau 10 năm được bảo hộ chỉ dẫn địa lý, nước mắm Phú Quốc đang từng bước khẳng định vị thế tại thị trường trong và ngoài nước. Tuy nhiên, để giữ gìn thương hiệu và phát triển sản phẩm nước mắm truyền thống này, cần vượt qua nhiều thách thức về bảo hộ thương hiệu, chất lượng sản phẩm và cạnh tranh quốc tế.
“Không phải người thân, nhưng tôi thương các em như con”. Đó là chia sẻ của nhiều viên chức tại Trung tâm Bảo trợ xã hội (BTXH) Kiên Giang. Tại đây, các chị nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ mồ côi như người thân và các em cũng gọi các chị là mẹ.
ĐBSCL - vùng đất “chín rồng hội tụ”, không chỉ nổi tiếng với hệ thống sông ngòi chằng chịt, vườn cây trĩu quả và văn hóa sông nước đặc sắc, mà còn là điểm đến đầy tiềm năng cho phát triển du lịch (DL) bền vững với rất nhiều di tích, danh lam, thắng cảnh, biển đảo, núi non... Để phát triển DL tương xứng với tiềm năng, ĐBSCL cần những bước đi chiến lược, đồng bộ và dài hạn.
Những cán bộ Hội Khuyến học đã và đang đóng góp cho sự nghiệp giáo dục bằng tất cả tâm huyết, góp phần giúp học sinh nghèo có điều kiện học tập tốt hơn.
Tháng 7, con nước trên dòng Mekong chuyển mình ngầu đục, báo hiệu mùa lũ sắp về. Đây là thời điểm bà con tất bật làm ăn theo con nước lớn ròng.
Bên cạnh sự lựa chọn là chợ truyền thống và các cửa hàng, hiện nay phương thức mua hàng trên thương mại điện tử và trang mạng xã hội mang đến nhiều tiện lợi cho người dân. Thị trường hàng hóa đồ sộ và lẫn lộn giữa thật - giả không chỉ đòi hỏi trách nhiệm của riêng ngành chức năng, mà người tiêu dùng cũng cần nâng cao nhận thức, chung tay đẩy lùi.
Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ từ 3 đến 5 tuổi không chỉ là tăng tỷ lệ huy động trẻ đến lớp, mà còn là tạo môi trường phát triển tối ưu, toàn diện cho trẻ em. Vụ trưởng Vụ Giáo dục mầm non, Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thanh Đề có cuộc trao đổi với phóng viên Báo Nhân Dân về việc thực hiện chủ trương này.
Năm 2025, du lịch Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn trên bản đồ thế giới khi Thành phố Hồ Chí Minh và Phú Quốc được vinh danh tại Giải thưởng T+L Luxury Awards Asia Pacific 2025 do tạp chí Travel + Leisure (Hoa Kỳ) công bố. Hai địa danh này ghi điểm cao nhờ bản sắc văn hóa rõ nét, thiên nhiên đặc sắc và dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.